Banner 30-4-2024

Đảng ủy xã Bình Nhì: Tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng

Thứ hai - 16/05/2022 08:50

Ngày 14/5/2022, Đảng ủy xã Bình Nhì tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2022 chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 - 19/05/2022) cho 03 đồng chí đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Bình Nhì.
Đ/c Phạm Nguyễn Hoàng Vũ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao huy hiệu đảng cho các đồng chí đảng viên tại Đảng bộ xã Bình Nhì

Đ/c Phạm Nguyễn Hoàng Vũ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao huy hiệu đảng cho các đồng chí đảng viên tại Đảng bộ xã Bình Nhì

Đến dự buổi lễ có đồng chí Phạm Nguyễn Hoàng Vũ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ xã; đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban ngành đoàn thể xã, Bí thư chi bộ trực thuộc và các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng.

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Nguyễn Hoàng Vũ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 03 đồng chí: Đồng chí Lê Tấn Thanh Long, đồng chí Nguyễn Tiết Cương và đồng chí Nguyễn Văn Dũng. Các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đều đã trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng; các đồng chí đều là những đảng viên gương mẫu, đi đầu trong các phong trào thi đua ở địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Nguyễn Hoàng Vũ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã chúc mừng các đồng chí được trao huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên để các thế hệ con, cháu noi gương, học tập; tiếp tục có những đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm để góp phần xây dựng chi bộ, Đảng bộ xã Bình Nhì ngày càng trong sạch vững mạnh.

Tác giả bài viết: Cẩm Vân


 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn