Đảng bộ xã Thạnh Nhựt tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022)

Thứ hai - 16/05/2022 09:39
Chiều ngày 16/5/2022, Đảng bộ xã Thạnh Nhựt đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 02 đảng viên đủ điều kiện trên địa bàn xã. Dự và trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Phạm Nguyễn Hoàng Vũ – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Xuân Nam – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; các đồng chí trong Ban Chấp hành đảng bộ, đảng viên chi bộ ấp Bình Trung và chi bộ ấp Tân Thạnh tham dự.
Đ/c Phạm Nguyễn Hoàng Vũ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao huy hiệu đảng cho các đồng chí đảng viên tại Đảng bộ xã Thạnh Nhựt
Đ/c Phạm Nguyễn Hoàng Vũ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao huy hiệu đảng cho các đồng chí đảng viên tại Đảng bộ xã Thạnh Nhựt

Trong đợt này, Đảng bộ xã Thạnh Nhựt có 01 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi đảng; 01 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng. Các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đều là những đảng viên ưu tú, từng tham gia chiến đấu tại các chiến trường và tham gia công tác xã hội tại địa phương.

 

xa thanh nhut trao huy hieu dang (2)

Quang cảnh buổi lễ


Phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Phạm Nguyễn Hoàng Vũ – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy bày tỏ niềm trân trọng đối với công lao, đóng góp, cống hiến của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Việc tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng vào dịp sinh nhật Bác là dịp để ghi nhận quá trình cống hiến của đội ngũ đảng viên, đồng thời giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng của thế hệ đi trước. Đồng thời, mong muốn các Đảng viên trong thời gian tới tiếp tục phát huy vai trò của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, cống hiến sức lực và trí lực theo khả năng của mình để xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh; tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho Đảng, cho các thế hệ con cháu noi gương.
 

xa thanh nhut trao huy hieu dang (3)

Đ/c Nguyễn Văn Nết đảng viên Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng phát biểu tại buổi lễ


Đồng chí Nguyễn Văn Nết đã chia sẻ những cảm nghĩ khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, những câu chuyện về chặng đường phấn đấu trở thành đảng viên, hoạt động với nhiều cương vị, nhiệm vụ được giao khác nhau và luôn trung thành với lý tưởng của Đảng suốt mấy chục năm qua. Đồng chí xin hứa sẽ luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, trung thành, có lập trường vững vàng, nêu cao hơn nữa vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên, tiếp tục phấn đấu xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng và phát triển xã nhà./.

Tác giả bài viết: Lê Thị Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây