Công an xã Bình Tân: tiếp tục triệt phá tụ điểm đá gà qua mạng được thua bằng tiền

Thứ ba - 31/10/2023 10:54
Với quyết tâm triệt xóa các tụ điểm tệ nạn xã hội trên địa bàn xã Bình Tân. Ngay từ đầu năm, lực lượng Công an xã Bình Tân đã lên phương án, kế hoạch tăng cường tổ chức ra quân triệt phá nhiều tụ điểm đánh bạc dưới các hình thức đá gà, đánh bài,….được thua bằng tiền, xử lý nhiều đối tượng vi phạm góp phần giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.
Lập biên bản các đối tượng.
Lập biên bản các đối tượng.

Tuy nhiên, để đối phó với lực lượng Công an, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, cách thức tổ chức cờ bạc nhằm tránh bị xử lý. Đặc biệt, thời gian gần đây nổi lên tình trạng đá gà qua mạng sử dụng điện thoại di động.

Với quyết tâm triệt xóa, không để bất kỳ tụ điểm tệ nạn xã hội nào trên địa bàn xã diễn biến phức tạp làm ảnh hưởng tình hình an ninh trật tự địa phương. Vào lúc 12 giờ 00 ngày 31/10/2023, Tổ công tác Công an xã Bình Tân bất ngờ kiểm tra điểm kinh doanh giải khát do ông Ngô Quốc Minh, sinh năm 1982, ngụ địa chỉ ấp Xóm Thủ, xã Bình Tân, huyện Gò Công Tây làm chủ. Tại thời điểm kiểm tra, địa điểm này có nhiều người ngồi uống nước bên trong quán, trong đó có một số đối tượng đã sử dụng điện thoại di động để đánh bạc dưới hình thức đá gà qua mạng được thua bằng tiền nhằm để tránh sự phát hiện của lực lượng Công an. Sau khi phân loại Công an xã Bình Tân đã tạm giữ 04 phương tiện xe mô tô hai bánh các loại, 01 điện thoại di động dùng để đánh bạc bằng hình thức đá gà mạng; mời làm việc 04 đối tượng có liên quan và tiến hành lập hồ sơ xử lý và tạm giữ tài sản trên người các đối tượng gồm 03 điện thoại di động và trên 2.000.000 đồng tiền mặt. Nội vụ, Công an xã củng cố hồ sơ xử lý nghiêm đối tượng vi phạm đúng theo quy định của pháp luật.

 

bat da ga mang xa binh tan (2)


Trong thời gian tới, lực lượng Công an xã Bình Tân tiếp tục tăng cường tuần tra, bám sát địa bàn, triệt xóa, xử lý triệt để những tụ điểm đánh bạc dưới các hình thức được thua bằng tiền, nhất là hình thức đá gà qua mạng internet đang có dấu hiệu xuất hiện gần đây trên địa bàn, không để hình thành dư luận xấu; đồng thời kêu gọi người dân mạnh dạn tố giác khi phát hiện những trường hợp vi phạm góp phần làm trong sạch địa bàn.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thành Sang- Công an xã Bình Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây