Ban Chỉ huy Quân sự huyện Gò Công Tây tổ chức sinh hoạt quân nhân dự bị các đơn vị dự bị động viên Cụm 2

Thứ bảy - 21/09/2024 09:14
Vào chiều ngày 19/9/2024, tại Nhà Văn hóa xã Yên Luông, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Gò Công Tây vừa tổ chức hội nghị sinh hoạt tuyên truyền cho Quân nhân dự bị các đơn vị dự bị động viên Cụm 2 các xã: Yên Luông, Thạnh Trị và Bình Tân.
Đ/c Trung tá Nguyễn Hữu Hạnh- Phó Chỉ huy trưởng kiêm Tham mưu trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện phát biểu tại hội nghị
Đ/c Trung tá Nguyễn Hữu Hạnh- Phó Chỉ huy trưởng kiêm Tham mưu trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện phát biểu tại hội nghị
Tham dự hội nghị có đồng chí Trung tá Nguyễn Hữu Hạnh- Phó Chỉ huy trưởng kiêm Tham mưu trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện, đại diện Ban Chỉ huy Trung đoàn Bộ binh 924 và Ban Chỉ huy Tiểu Đoàn 514 ( các đơn vị nhận nguồn) cùng các đồng chí đại diện Đảng ủy, UBND xã, Chỉ huy trưởng, Phó Chỉ huy trưởng Quân sự các xã: Yên Luông, Thạnh Trị, Bình Tân cùng 41 đồng chí Quân nhân dự bị  của 3 đơn vị thuộc Cụm 2.
 
ban chi huy quan su huyen go cong tay (2)


Tại chương trình, các đồng chí Quân nhân dự bị và đại biểu được nghe đại diện Ban Chỉ huy Quân sự huyện Gò Công Tây thông báo về tình hình chính trị thời sự và tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện trong thời gian qua, ngoài ra, nắm thêm về một số tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác quốc phòng, quân sự địa phương của huyện.

Nhìn chung, việc chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương đối với Quân nhân dự bị của các xã trong Cụm 2 huyện Gò Công Tây thời gian qua được tuyên truyền và thực hiện nghiêm túc, lực lượng dự bị động viên đều tham gia huấn luyện đầy đủ quân số theo định kỳ. Ngoài ra, tại hội nghị, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Gò Công Tây cũng đã tổ chức trao các Quyết định thăng quân hàm Sĩ quan dự bị từ Thượng úy lên Đại úy đối với 02 đồng chí đến niên hạn. Sau khi sinh hoạt, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã chi trả phụ cấp trách nhiệm cho 41 đồng chí quân nhân dự bị thuộc các đơn vị dự bị động viên theo đúng quy định.
 
ban chi huy quan su huyen go cong tay (3)
Đại diện Ban Chỉ huy Quân sự huyện Gò Công Tây trao Quyết định thăng quân hàm cho Sĩ quan dự bị

Thông qua buổi sinh hoạt và chi trả phụ cấp trách nhiệm giúp cho lực lượng quân nhân dự bị tại huyện Gò Công Tây thấy rõ được vai trò, trách nhiệm của mình; nâng cao trách nhiệm quản lý, chỉ huy của các đơn vị dự bị động viên và động viên quân nhân dự bị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

Tác giả bài viết: Kim Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây