Huyện Đoàn Gò Công Tây: Tổ chức chương trình trao quà dụng cụ học tập hỗ trợ cho học sinh khó khăn của huyện năm học 2023-2024

Chủ nhật - 23/07/2023 11:03
Nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh có thêm điều kiện chuẩn bị bước vào năm học mới, sáng ngày 23/7/2023, tại hội trường Nhà Văn hóa xã Đồng Sơn huyện Gò Công Tây, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Gò Công Tây tổ chức chương trình tặng quà dụng cụ học tập cho các em học sinh khó khăn. Tham dự buổi phát quà có ông Lê Thanh Nghị- Huyện ủy viên, Bí thư Huyện Đoàn Gò Công Tây, đại diện lãnh đạo UBND xã Đồng Sơn và nhà tài trợ cùng với các em học sinh, phụ huynh.
Huyện Đoàn Gò Công Tây: Tổ chức chương trình trao quà dụng cụ học tập hỗ trợ cho học sinh khó khăn của huyện năm học 2023-2024

Thông qua sự vận động của Ban Thường vụ Huyện Đoàn Gò Công Tây, ông Nguyễn Kinh Duy- Nhà hảo tâm tại Tiền Giang đã tài trợ 100 phần quà gồm tập, vở dụng cụ học tập cho 100 em học sinh của 04 xã: Đồng Sơn, Đồng Thạnh, Bình Phú và Thành Công. Mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng, tổng trị giá các phần quà là 20 triệu đồng.

Thay mặt Ban Thường vụ Huyện Đoàn Gò Công Tây, ông Lê Thanh Nghị- Bí Thư Huyện Đoàn đã trao thư cảm ơn ghi nhận sự tham gia ủng hộ quan tâm đến sự nghiệp khuyến học, chăm lo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu học tập tốt, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Ban Thường vụ Huyện Đoàn Gò Công Tây nhằm hưởng ứng các hoạt động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023, hướng tới quan tâm, hỗ trợ các em học sinh của huyện nhà.

Tác giả bài viết: Kim Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây