Thanh niên Agribank huyện Gò Công Tây tổ chức về nguồn

Thứ ba - 05/07/2022 05:45
Ngày 02/07/2022, Chi đoàn Agribank huyện Gò Công Tây đã tổ chức cho Đoàn viên, thanh niên Ngân hàng về nguồn tại Di tích lịch sử chiến khu Rừng Sác, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh.
Thanh niên Agribank huyện Gò Công Tây tổ chức về nguồn
Thanh niên Agribank huyện Gò Công Tây tổ chức về nguồn

Trong những năm kháng chiến chống Mỹ, chiến khu Rừng Sác được xem là “vùng đất chết” , nơi diễn ra hàng trăm trận đánh oai hùng, là nơi gắn liền với tên tuổi và ý chí chiến đấu anh dũng của các chiến sĩ đặc công Đoàn 10. Đến đây, các bạn Đoàn viên, thanh niên được tận mắt nhìn thấy các mô hình như nhà quân y, xưởng quân giới,… giúp thế hệ trẻ hiểu hơn về cuộc sống cũng như chiến công của các chiến sĩ đặc công thời ấy để càng thêm yêu đất nước mình hơn.

Chi đoàn Agribank huyện Gò Công Tây gồm có 18 đoàn viên. Bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, chi đoàn rất tích cực tham gia các phong trào của đơn vị. Vừa qua, chi đoàn phối hợp cùng với công đoàn đã tổ chức thành công chương trình “Hè rộn ràng, ngập tiếng vang” cho trẻ là con em cán bộ viên chức người lao động của Agribank chi nhánh huyện Gò Công Tây góp phần đem lại sân chơi cho trẻ nhân dịp nghỉ hè, giúp con em ngân hàng gắn kết với nhau hơn.

 

agribank go cong tay to chuc ve nguon (1)

Lãnh đạo Agribank huyện Gò Công Tây tặng quà cho trẻ là con em người lao động tại đơn vị


“Thanh niên là rường cột nước nhà”, để xứng đáng với nhận định đó, tuổi trẻ Ngân hàng quyết tâm cống hiến sức mình góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh của đơn vị đồng thời sẽ có nhiều hoạt động hơn trong thời gian sắp tới.

Tác giả bài viết: Phan Thị Trúc Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây