Huyện Gò Công Tây: Tổ Đại Biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại thị trấn Vĩnh Bình

Thứ sáu - 10/06/2022 00:09
Chiều ngày 9/6/2022, tại hội trường UBND huyện Gò Công Tây, tổ Đại Biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện tổ chức tiếp xúc với 100 cử tri là cán bộ, công chức, viên chức các Ban ngành Đoàn thể và nhân dân thị trấn Vĩnh Bình. Tham dự đồng chí Đinh Tấn Hoàng Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện Gò Công Tây, gặp gỡ tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lần thứ 5 HĐND tỉnh, huyện để tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện báo cáo tóm tắc kết quả nội dung kỳ họp thứ 4 và chuẩn bị cho kỳ họp thứ 5, đồng thời lắng nghe đóng góp ý kiến, kiến nghị những tâm tư nguyện vọng của cử tri.
Đại Biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại thị trấn Vĩnh Bình
Đại Biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại thị trấn Vĩnh Bình

Tại buổi tiếp xúc cử tri, tổ Đại Biểu HĐND Tỉnh, Huyện đã ghi nhận 04 ý kiến, kiến nghị bức xúc của cử tri: Trụ điện tổ 8-9 chưa kéo dây điện nhưng đã nghiên rất nguy hiểm cho các hộ dân ở gần khi có mưa giông; Trụ điện sau trường học Nguyễn Hữu Trí khu phố 3 đường tổ 7/8/9 nằm giữa đường cản trở giao thông cần có biện pháp khắc phục; Cần có giải pháp giảm thu học phí năm học 2022-2023 cho học sinh trường THCS và THPT vì sau dịch bệnh, kinh tế một số gia đình gặp khó khăn, học phí cao các em có nguy cơ bỏ học; Các ngành chức năng cần có biện pháp để ngăn chặn tệ nạn xã hội như : trộm cắp, đánh bài, đá gà, trộm chó…..

Ý kiến của cử tri đã được các cấp chính quyền địa phương giải trình trong phạm vị của mình. Đồng chí Đinh Tấn Hoàng - Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Gò Công Tây, chỉ đạo các ngành chức năng sớm thực hiện các kiến nghị của cử tri và ghi nhận 1 số ý kiến của cử tri, để trình lên HĐND tỉnh trong kỳ họp tới.

Tác giả bài viết: Nguyễn Quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây