Huyện Gò Công Tây: Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện tiếp xúc với 100 cử tri của 2 xã Bình Tân và Long Bình

Thứ năm - 10/11/2022 01:38
Sáng ngày 09/11/2022, tại xã Bình Tân, tổ Đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) Tỉnh, HĐND huyện Gò Công Tây, do ông Huỳnh Xuân Long – TUV. Chánh án Toà án Nhân dân tỉnh Tiền Giang và ông Đinh Tấn Hoàng – TUV. Bí thư Huyện uỷ Gò Công Tây có buổi tiếp xúc với 100 cử tri của 2 xã Bình Tân và Long Bình.
Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện tiếp xúc với 100 cử tri của 2 xã Bình Tân và Long Bình
Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện tiếp xúc với 100 cử tri của 2 xã Bình Tân và Long Bình

Tổ Đại biểu HĐND tỉnh, Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lần thứ 6 HĐND Tỉnh, HĐND huyện, để tổ Đại biểu HĐND tỉnh, huyện báo cáo nội dung chương trình trước kỳ họp cho ông bà, cô bác cử tri biết, đồng thời lắng nghe cử tri đóng góp ý kiến, kiến nghị những tâm tư nguyện vọng của cử tri về các vấn đề bức xúc ở địa phương như: Cử tri xã Bình Tân đề nghị tiếp tục thi công đường lộ Rõi và đường Hội Đồng đoạn giáp Lợi An đã hoàn thành giai đoạn I; Ngành y tế cần cấp cứu người trước, tính chi phí sau; Cần nâng cấp sân bóng đá ấp Thuận Trị; cần có phương hướng tiếp tục thực hiện đề án 3488 để có sân chơi lành mạnh cho người dân; Cần nâng cấp đường kênh giữa Bà Cò để thuận tiện cho việc vận chuyển hàng nông sản của người dân khi thu hoạch. Cử tri xã Long Bình kiến nghị cần khắc phục các nắp cống bể huyện lộ 11, đoạn ấp Ninh Quới; cần gắn đèn tính hiệu taị ngã tư giao nhau của đường Huyện 16 và huyện lộ 11, vì đây có điểm 02 Trường Mẫu giáo và Trường THCS mỗi lúc tan trường rất nguy hiểm cho các em học sinh,…

Các ý kiến của cử tri, đã được ông Lê Văn Nê - UVTV Huyện uỷ. PCT UBND huyện Gò Công Tây giải trình trong phạm vị của mình, ngoài ra còn những ý kiến có liên quan đến ngành hữu quan, sẽ được tổ Đại Biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận và trả lời bằng văn bản cho cô bác cử tri trong lần tiếp xúc sau.

Tác giả bài viết: Nguyễn Quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây