Banner 30-4-2024

Đoàn Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh - huyện tiếp xúc cử tri xã Thạnh Nhựt

Thứ năm - 10/08/2023 11:28

Chiều ngày 10/8/2023, tại Nhà Văn hóa xã Thạnh Nhựt huyện Gò Công Tây, Đoàn đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh - huyện đã có buổi tiếp xúc với hơn 120 cử tri của xã Thạnh Nhựt.
Đoàn Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh - huyện tiếp xúc cử tri xã Thạnh Nhựt

Tham dự buổi tiếp xúc cử tri có bà Giảng Thị Mộng Huyền- Phó Trưởng Phòng Kế hoạch- Tài chính, Sở Y tế Tiền Giang; ông Đinh Tấn Hoàng- Tỉnh ủy viên- Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện; cùng tham dự buổi tiếp xúc có ông Huỳnh Thanh Bình- PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các ngành huyện và xã.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện báo cáo kết quả sau kỳ họp thường lệ giữa năm 2023 của HĐND tỉnh, huyện.

 

tiep xuc cu tri xa thanh nhut huyen go cong tay (2)

Cử tri phát biểu ý kiến.


Các cử tri xã Thạnh Nhựt cũng đã mạnh dạn, quan tâm và phát biểu nhiều ý kiến đóng góp với HĐND tỉnh - huyện, chủ yếu bày tỏ mong muốn được đầu tư xây dựng các tuyến đường giao thông trên địa bàn xã hiện nay đang bị xuống cấp, cần có chế độ hỗ trợ các chức danh như: Phó Trưởng ấp, Đội Dân phòng; lắp đặt thêm nhiều tuyến ánh sáng quang, địa phương cần có quy định hạn chế giảm xe tải lưu thông trên các tuyến đường liên ấp làm đường nhanh xuống cấp, xử lý mùi hôi bãi rác, đầu tư kéo các tuyến điện ...

Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo UBND xã Thạnh Nhựt, lãnh đạo UBND huyện Gò Công Tây và đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận và trả lời cụ thể để người dân nắm rõ và chia sẻ phần nào về những khó khăn hiện nay của tỉnh, đặc biệt là về ngân sách. Đại biểu HĐND tỉnh – huyện xin ghi nhận, tiếp tục kiến nghị phản ánh về trên đối với những vấn đề mà cử tri quan tâm trong các lần họp tiếp theo.

Tác giả bài viết: Kim Lan


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn