Xã Vĩnh Hưu: Hiệu quả từ diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân

Thứ năm - 14/07/2022 22:38
Công an xã Vĩnh Hựu đã phát huy hiệu quả diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến Nhân dân” để lắng nghe tâm tư nguyện vọng, ý kiến đóng góp của người dân về Công an xã, từ đó rút kinh nghiệm để phục vụ Nhân dân ngày càng tốt hơn.
Diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến Nhân dân” xã Vĩnh Hựu
Diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến Nhân dân” xã Vĩnh Hựu

Chiều ngày 14/7/2022, tại Trung tâm văn hóa xã Vĩnh Hựu, công an xã Vĩnh Hựu tổ chức diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến Nhân dân” 06 tháng đầu năm 2022. Sau khi nghe báo cáo, đoàn thể và người dân 05 ấp trên địa bàn đã có những đóng góp tích cực đối với lực lượng Công an xã trên các lĩnh vực công tác.

Tại Diễn đàn, các đại biểu đã được nghe báo cáo tình hình, kết quả công tác của Công an xã 6 tháng đầu năm 2022. Theo đó từ đầu năm đến nay Công an xã đã chủ động làm tốt công tác nắm tình hình, tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền địa phương, xây dựng lực lượng và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, đảm bảo an ninh trật tự, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm. Công an xã tiếp nhận trên 10 nguồn tin có giá trị về tội phạm và tệ nạn xã hội, từ đó tình hình tội phạm và tệ nạn xã hội tiếp tục được kiềm giảm. Bên cạnh đó, người dân cũng đề nghị thời gian tới, Công an xã tăng cường công tác tuần tra kiểm soát và xử lý nghiêm tệ nạn xã hội, các trường hợp thanh thiếu niên chạy xe lạng lách, đánh võng.

Thiếu tá Nguyễn Hữu Phước – Trưởng Công an xã đã nghiêm túc tiếp thu và giải trình các ý kiến đóng góp của Nhân dân và cảm ơn sự quan tâm phối hợp, giúp đỡ của các cấp, các ngành và nhân dân trong thời gian qua. Qua đó khắc phục những hạn chế, thiếu sót trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành và đóng góp nhiều hơn nữa các ý kiến của người dân để Công an xã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Qua diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến Nhân dân” của Công an xã Vĩnh Hựu đã tạo được sự gắn bó giữa Công an xã với nhân dân, không chỉ những phản ánh những vấn đề về ANTT mà người dân còn đóng góp để xây dựng lực lượng Công an xã ngày càng chính quy, tinh nhuệ góp phần đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Mai Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây