Banner 30-4-2024

Đại hội Chi bộ ấp Thới An A, xã Long Vĩnh nhiệm kỳ 2022 - 2025

Thứ sáu - 17/06/2022 08:10

Sáng ngày 17/6/2022, tại Trung tâm Văn hóa-Thể thao xã Long Vĩnh, Chi bộ ấp Thới An A, xã Long Vĩnh tổ chức Đại hội lần thứ XIX nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đến dự có đồng chí Võ Minh Phụng, Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Gò Công Tây, đồng chí Phan Quốc Tuấn, Chuyên viên Ban Tuyên giáo Huyện ủy Gò Công Tây, đồng chí Đặng Công Tiên, Bí thư Đảng ủy xã Long Vĩnh, các Ban xây dựng Đảng ủy xã và 22 đảng viên của Chi bộ.
Chi ủy Chi bộ ấp Thới An A nhiệm kỳ 2022 - 2025 ra mắt trước Đại hội

Chi ủy Chi bộ ấp Thới An A nhiệm kỳ 2022 - 2025 ra mắt trước Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, công tác điều hành lãnh đạo, chi ủy, Chi bộ đã từng bước hoàn thiện việc đổi mới phương thức lãnh đạo, từ đó đã tạo được sự thống nhất cao trong nội bộ, là động lực thúc đẩy cho việc thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

Việc ứng dụng khoa học và công nghệ mới vào lĩnh vực sản xuất của nhân dân trong ấp có bước tiến bộ, kết cấu hạ tầng kỹ thuật trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội được nâng lên phục vụ tốt nhu cầu sản xuất và sinh hoạt của nhân dân.

Năng lực lãnh đạo và quản lý điều hành của Chi bộ được nâng lên khá toàn diện, hoạt động của Ban công tác Mặt trận ấp, các chi hội được củng cố, đời sống vật chất tinh thần của nhân dân luôn được cải thiện.

Việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đã tác động tích cực đến tư tưởng và hành động của toàn thể cán bộ, đảng viên, từng nội dung chuyên đề học tập đã sớm đi vào cuộc sống và đem lại nhiều hiệu quả thiết thực, Đồng thời, gắn việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với thực hiện tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về “ tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống”, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ đã tạo điều kiện cho cán bộ, đảng viên Chi bộ tự chủ động học tập, rèn luyện, tu dưỡng và tăng cường cảnh giác với mọi tình huống. Trong sinh hoạt, Chi bộ luôn thực hiện tốt nguyên tắc “ tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách”, dân chủ được mở rộng đã tạo nên động lực to lớn trong các phong trào hành động cách mạng giúp Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đại hội đã bầu 05 đồng chí trong Ban Chi ủy, đồng chí Trần Văn Đính tái cử được bầu lại làm Bí thư Chi bộ ấp Thới An A, xã Long Vĩnh nhiệm ký 2022 - 2025.

Tác giả bài viết: Thanh Xuân


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn