Banner 30-4-2024

Huyện Gò Công Tây tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu, tặng quà cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 07/09/2022 08:06

Sáng ngày 07 – 9, tại Nhà Văn hóa xã Long Vĩnh, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Gò Công Tây phối hợp với Liên đoàn Lao động và Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu năm 2022 cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Long Vĩnh, Vĩnh Hựu và Long Bình. Tham dự chương trình có đồng chí Lê Tấn Nên – Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Gò Công Tây; cùng với lãnh đạo các ngành, đoàn thể huyện và chính quyền địa phương xã Long Vĩnh.
Tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh tiểu học biểu diễn

Tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh tiểu học biểu diễn

Với chủ đề: “Mùa Trăng Yêu Thương”, chương trình đã mang đến cho các em học sinh không khí vui tươi, ấm áp qua các tiết mục hát múa mang màu sắc Trung thu như: Đêm Trung thu, Chiếc đèn ông sao, Rước đèn Trung thu. Trong chương trình, các em còn được nghe đọc Thư chúc mừng Tết Trung thu năm 2022 gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang và được tìm hiểu ý nghĩa của ngày Tết Trung thu thông qua các câu đố, trò chơi cùng với chú Cuội, chị Hằng.
 

xa long binh huyen go cong tay to chuc hoi trung thu cho thieu nhi (2)
 
xa long binh huyen go cong tay to chuc hoi trung thu cho thieu nhi (3)

Các em học sinh tham câu đố, trò chơi cùng với chú Cuội, chị Hằng


Dịp này, Ban Tổ chức chương trình đã trao tặng 100 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn là học sinh các trường Mầm non Long Vĩnh, Vĩnh Hựu và Tiểu học: Nguyễn Văn Quyên, Nguyễn Thị Tốt, Lê Thành Tắng và Nguyễn Văn Nhiều. Mỗi phần quà gồm: lồng đèn, bánh trung thu, bánh, kẹo và 05 kg gạo. Tổng giá trị 30 triệu đồng.
 

xa long binh huyen go cong tay to chuc hoi trung thu cho thieu nhi (4)

Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn


Thông qua chương trình Vui Tết Trung thu cho các em học sinh góp phần cùng các địa phương trên địa bàn huyện Gò Công Tây quan tâm, chăm sóc và bảo vệ trẻ em; đặc biệt quan tâm các em có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để các em có được một mùa Trung thu ấm áp yêu thương và tràn ngập tình cảm.

Tác giả bài viết: Quốc Nam


 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn