Huyện Gò Công Tây: tổ chức chương trình họp mặt và hội thi Karaoke “Giai điệu hạnh phúc” hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20-3

Thứ tư - 20/03/2024 11:02
Vào sáng ngày 19-3-2024, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Gò Công Tây phối hợp cùng Hội LHPN huyện và Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền thanh huyện tổ chức chương trình họp mặt và hội thi Karaoke “Giai điệu hạnh phúc” hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20-3-2024.
Nói chuyện giao lưu chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc.
Nói chuyện giao lưu chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc.

Tham dự chương trình có bà Lê Hồng Hạnh- Trưởng Ban Tuyên giáo và Chính sách pháp luật Hội LHPN tỉnh Tiền Giang, Nghệ sĩ ưu tú Đào Vũ Thanh, ông Nguyễn Thanh Tuấn- Huyện ủy viên- Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban chỉ đạo phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa công tác gia đình và dân số huyện, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, ban ngành, đoàn thể và đại diện 26 hộ gia đình văn hóa tiêu biểu tại các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được nghe phát biểu ôn lại ý nghĩa của Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20-3, trong đó nhấn mạnh thông điệp gửi đến mọi người đó là hãy cùng yêu thương và chia sẻ cùng nhau trong gia đình, trong cộng đồng để mang lại hạnh phúc cho chính bản thân, gia đình và cộng đồng, góp phần phát triển an sinh xã hội, thực hiện tốt mục tiêu xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc.
 

hop mat gia dinh hanh phuc go cong tay (4)


Tại chương trình họp mặt, các đại biểu cũng đã được nghe phần giao lưu chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con cái ăn học nên người của các gia đình tiêu biểu tại các xã, thị trấn. Chương trình họp mặt diễn ra sôi nổi vui tươi với phần hội thi Karaoke “ Giai điệu hạnh phúc” của các gia đình mang đến hội thi những bài hát ca ngợi tình cảm gia đình.
 

hop mat gia dinh hanh phuc go cong tay (3)
 
hop mat gia dinh hanh phuc go cong tay (2)


Kết thúc chương trình họp mặt, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và các giải khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc đồng thời tặng quà lưu niệm cho các gia đình đã đến tham gia họp mặt giao lưu. Gia đình ông Nguyễn Hoàng Thiện Nhân xã Thạnh Trị đã xuất sắc đạt giải Nhất Hội thi Karaoke Giai điệu hạnh phúc với bài hát Gia đình nhỏ, Hạnh phúc to. Thông qua buổi họp mặt và Hội thi karaoke Giai điệu hạnh phúc hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20-3 là dịp để nhắc nhở tôn vinh những ý nghĩa truyền thống tốt đẹp của việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, tạo cơ hội cho các gia đình giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau từ đó góp phần phát huy những giá trị tốt đẹp của dân tộc để xây dựng thành công mẫu gia đình Việt Nam ấm no, hạnh phúc, hiếu học.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Quốc Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây