Banner 30-4-2024

Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình khám bệnh và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gò Công Tây

Thứ bảy - 23/04/2022 05:20

Sáng ngày 23/4/2022, Tại Trung tâm Y tế huyện Gò Công Tây, đoàn Y bác sĩ với hơn 20 nhân viên Y tế của Bệnh viện Nhi Đồng 1- TP Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình khám bệnh và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn địa bàn các xã của huyện Gò Công Tây.
Bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 1 tổ chức khám bệnh cho trẻ tại Trung tâm Y tế huyện

Bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 1 tổ chức khám bệnh cho trẻ tại Trung tâm Y tế huyện

Tiếp đoàn khám chữa bệnh của Bệnh viện Nhi Đồng 1 có đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; Ban giám đốc Trung tâm Y tế huyện. Đoàn bác sĩ của Bệnh viện Nhi Đồng 1 đã khám, cấp thuốc điều trị các bệnh nội khoa, khám chữa bệnh về răng miệng, tầm soát tư vấn sàng lọc những trường hợp trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh nhằm trao đổi với phụ huynh các em từ đó có định hướng can thiệp điều trị phẫu thuật trong thời gian tới.

Đoàn đã khám và tặng quà cho gần 800 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà gồm thuốc điều trị, sữa, bánh,…Ngoài ra, các em đến khám còn được các nhân viên Y tế tư vấn chăm sóc sức khỏe, tổ chức cho các em vui chơi vẽ tranh, tô màu, tặng bong bóng,…

 

benh vien nhi dong 1 ho tro kham benh (1)
Khám răng cho trẻ
 
benh vien nhi dong 1 ho tro kham benh (2)

Tổ chức tặng quà cho trẻ


Buổi chiều cùng ngày 23/4/2022, Chi đoàn thanh niên Trung tâm Y tế huyện Gò Công Tây cũng tổ chức sinh hoạt giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong khám điều trị bệnh. Đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Gò Công Tây và Trung tâm Y tế huyện đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến tập thể đoàn khám bệnh của Bệnh viện Nhi Đồng 1 đã có sự quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện tốt trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của huyện nhà.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Quốc Nam


 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn