Xã Long Vĩnh với mô hình cổng rào, ánh sáng quang, camera phòng chống tội phạm

Thứ ba - 20/09/2022 08:21
Trong những năm qua trên địa bàn xã Long Vĩnh các mô hình phòng, chống tội phạm đã phát huy được sức mạnh toàn dân trong công tác bảo vệ an ninh trật tự, phòng, chống tai nạn, tệ nạn xã hội, phát hiện, tố giác, truy bắt tội phạm và quản lý giáo dục, cảm hóa người vi phạm... đã góp phần giữ vững an ninh quốc gia, đảm bảo tốt trật tự an toàn xã hội, trong đó có mô hình cổng rào - ánh sáng quang - camera an ninh trật tự.
Cổng rào phòng, chống tội phạm ở ấp Vĩnh Quới
Cổng rào phòng, chống tội phạm ở ấp Vĩnh Quới
 Qua đánh giá mô hình cổng rào, ánh sáng quang, camera phòng, chống tội phạm những mô hình hay, phù hợp với tình hình thực tế của địa bàn cơ sở, nhằm nâng cao nhận thức phòng, chống tội phạm của người dân, góp phần làm giảm tội phạm trên địa bàn, đã góp phần ngăn chặn nhiều hành vi vi phạm pháp luật trên các tuyến giao thông nông thôn.
 
xa long vinh huyen go cong tay cac mo hinh phong chong toi pham (3)

Camera phòng, chống tội phạm tuyến đường huyện 16 C, ấp Thới An A
 

xa long vinh huyen go cong tay cac mo hinh phong chong toi pham (2)

Ánh sáng quang tuyến đường huyện 16 C, ấp Thới An A


Trong những tháng đầu năm 2022 xã Long Vĩnh đã vận động nhân dân đóng góp kinh phí xây dựng mới 02 tuyến đường ánh sáng quang điện năng lượng mặt trời phòng, chống tội phạm, với chiều dày 3,5 km, lắp đặt 70 bóng đèn, trong đó nhân dân đã đóng góp 24 triệu đồng, xây dựng và lắp đặt 06 camera an ninh phòng, chống tội phạm, tổng kinh phí trên 25 triệu đồng, làm mới 01 cổng rào phòng, chống tội phạm ở ấp Vĩnh Quới. Đến nay toàn xã có 10 cổng rào, 18 tuyến đường ánh sáng quang và 22 camera phòng, chống tội phạm. Những mô hình trên đã mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác phòng, chống tội phạm, tai nạn và va chạm giao thông góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tên địa bàn. 

Tác giả bài viết: Thanh Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây