Trường Tiểu học Đỗ Văn Châu xã Bình Phú tổ chức kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ hai - 20/11/2023 09:08
Sáng ngày 20/11/2023, Trường Tiểu học Đỗ Văn Châu tổ chức buổi Họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). Đến tham dự có Ông Trần Chí Hiền, UVBTV – Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ; Ông Cổ Văn Mười, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã; Bà Trần Thị Phương, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đỗ Văn Châu, cùng các ban ngành, đoàn thể xã, toàn thể giáo viên và học sinh của Trường cùng tham dự.
Ông Trần Chí Hiền - Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy  trao tặng lẵng hoa chúc mừng.
Ông Trần Chí Hiền - Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy trao tặng lẵng hoa chúc mừng.

Chương trình bắt đầu diễn ra với các tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc của các em học sinh mang đến không khí vui tươi, phấn khởi cho buổi họp mặt. Nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), Huyện uỷ - HĐND-UBND huyện Gò Công Tây tặng lẵng hoa chúc mừng cho Trường.​ Trong buổi họp, ông Cổ Văn Mười, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã đọc thư của Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang gửi quý thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đại diện Lãnh đạo Trường, Bà Trần Thị Phương, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đỗ Văn Châu ôn lại truyền thống và có đôi lời phát biểu nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong bài diễn văn của mình, Cô đã ôn lại truyền thống vẻ vang mà các thế hệ thầy và trò đã dày công vun đắp cho ngôi trường có được những thành quả đáng trân trọng như hôm nay. Có được thành quả đó là cả một sự nỗ lực không mệt mỏi của các thế hệ thầy, cô giáo và sự cần cù, chịu khó của các thế hệ học sinh trên con đường tìm đến với tri thức để chuẩn bị cho riêng mình những hành trang bước vào đời,…

Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam hàng năm không chỉ nhằm tôn vinh các thầy, cô giáo mà còn tuyên dương khen thưởng phong trào thi đua của nhà trường có ý nghĩa động viên, khích lệ toàn thể cán bộ, giáo viên góp phần tích cực vào việc xây dựng và phát triển sự nghiệp giáo dục của xã nhà.

Buổi họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 diễn ra trong không khí trang trọng nhưng ấm áp, thể hiện được sự quan tâm của lãnh đạo địa phương đối với các Nhà giáo nói riêng với sự nghiệp giáo dục nói chung đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong đội ngũ giáo viên, học sinh của các trường. Tạo cho thầy và trò trong nhà trường một tâm thế mới, một khí thế đi lên thi đua “Dạy tốt - Học tốt” và gieo vào lòng các thế hệ học trò hôm nay và mai sau kế thừa và phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc./.

Tác giả bài viết: Nin Ca

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây