Trạm Y tế xã Thành Công tổ chức khám chữa bệnh cho người cao tuổi

Thứ sáu - 09/09/2022 11:57
Thực hiện Kế hoạch số 62/KH-TYT ngày 24/8/2022 của Trạm Y tế xã Thành Công về việc khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi năm 2022, nhằm chăm sóc, nâng cao sức khỏe người cao tuổi, đảm bảo thích ứng với già hóa dân số, góp phần thực hiện thành công chiến lược dân số Việt Nam đến năm 2030. Sáng ngày 5/9/2022 tại Trạm Y tế xã Thành Công tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi năm 2022.
Người cao tuổi đến khám sức khỏe định kỳ tại Trạm y tế xã Thành Công
Người cao tuổi đến khám sức khỏe định kỳ tại Trạm y tế xã Thành Công

Tại trạm Y tế xã, các ông, bà người cao tuổi được kiểm tra sức khỏe định kỳ để phát hiện và điều trị sớm các bệnh hay mắc phải ở người lớn tuổi như: đái tháo đường, tăng huyết áp, tim mạch, viêm khớp… Trạm Y tế sẽ tiếp tục quản lý và theo dõi sức khỏe, kê đơn, cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi trong độ tuổi từ 73-80 với tổng cộng là 94 người.

Hoạt động đã thể hiện sự quan tâm của cộng đồng đến sức khỏe người cao tuổi, nâng cao nhận thức của cộng đồng về vai trò, trách nhiệm và tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội./.

Tác giả bài viết: Trần Thị Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây