Thị trấn Vĩnh Bình tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền

Thứ sáu - 30/09/2022 07:30
Ngày 30/9/2022, Mặt trận Tổ Quốc thị trấn Vĩnh Bình tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng xây dựng chính quyền năm 2022. Tham dự hội nghị có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, Thường trực UBND, các ban, ngành đoàn thể thị trấn, các đồng chí Cách mạng lão thành và nhân dân cùng tham dự.
Hội nghị đối thoại trực tiếp nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền tại thị trấn Vĩnh Bình
Hội nghị đối thoại trực tiếp nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền tại thị trấn Vĩnh Bình

Hội nghị nhằm lắng nghe, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân về công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; trách nhiệm phục vụ của Nhân dân người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, cán bộ, công chức, viên chức trong quá trình thực thi công vụ. Đi vào nội dung hội nghị, các đại biểu và người dân được nghe báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn thị trấn trong năm 2022 và gợi ý một số nội dung để người dân phát biểu đóng góp ý kiến, qua đó nắm bắt, giải quyết kịp thời những kiến nghị của người dân.

Hội nghị đối thoại được tiến hành công khai, minh bạch, dân chủ, khách quan, thực hiện tốt phương châm “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra”. Tổng cộng có 05 ý kiến với 10 nội dung về các vấn đề an ninh trật trật tự, giao thông nông thôn, môi trường và các thủ tục hành chính. Các ý kiến đều được đồng chí Thạch Văn Dữ - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy thị trấn trả lời và được người dân thống nhất, đồng thuận.

Tác giả bài viết: Minh Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây