Mô hình có 22 thành viên là chị em hội viên, phụ nữ trên địa bàn ấp Bình Hòa Long tham gia, do chị Sử Thị Tuyết Phương làm Tổ trưởng. Các thành viên trong mô hình cùng nhau thực hiện đổi ngày công, xoay vòng giúp đỡ nhau các công việc như chăm sóc, thu hoạch rau màu, nông sản; từ đó góp phần giảm chi phí sản xuất, tạo việc làm tại chỗ cho hội viên phụ nữ. Bên cạnh đó, mô hình còn giới thiệu việc làm, giúp chị em tận dụng thời gian rảnh làm công cho bà con trong xã để có thêm nguồn thu nhập.

Chị em hội viên trong tổ tham gia tạo hốc chuẩn bị cấy bắp
Tại buổi ra mắt, đồng chí Phạm Thị Cẩm Vân - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Bình Nhì mong muốn các chị em trong mô hình tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ nhau phát triển kinh tế gia đình, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần; tích cực tham gia vào hoạt động Hội và các phong trào do địa phương phát động, đặc biệt là xây dựng nông thôn mới nâng cao trên địa bàn xã Bình Nhì trong năm 2022.
Tác giả bài viết: Quốc Nam
Huyện ủy Gò Công Tây: Sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị 6 tháng đầu năm 2025; định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới
Công nhận tỉnh Tiền Giang hoàn thành xây dựng nông thôn mới
Huyện Gò Công Tây, công bố xã Yên Luông đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao năm 2024
Huyện Gò Công Tây, gương điển hình qua 10 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”
Huyện Gò Công Tây: Xã Thạnh Nhựt tổ chức hội thi tìm hiểu về cuộc đời, thân thế của Chủ tịch Hồ Chí Minh
Huyện ủy Gò Công Tây: Sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị 6 tháng đầu năm 2025; định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới
Chủ động phòng ngừa, ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai
Hướng dẫn triển khai thực hiện Kết luận số 156-KL/TW, ngày 21/5/2025 của Bộ Chính trị
Tuyên truyền, vận động – Giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị tại huyện Gò Công Tây
Tuyên truyền một số nhiệm vụ trọng tâm thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy và đơn vị hành chính