Hội Chữ thập Đỏ xã Vĩnh Hựu tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nhân đạo”

Thứ năm - 08/09/2022 07:02
Ngày 07/9/2022, tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã, Hội Chữ thập đỏ xã Vĩnh Hựu tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nhân đạo” của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho cá nhân có thành tích xuất sắc.
Đ/c Trương Thái Công - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Vĩnh Hựu vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nhân đạo”
Đ/c Trương Thái Công - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Vĩnh Hựu vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nhân đạo”

Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Đực - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Chữ thập đỏ Huyện Gò Công Tây đặc trách các xã phía Nam, đồng chí Trương Thái Công - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã, đồng chí Hồ Thúy Loan - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Vĩnh Hựu, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Hội chữ thập đỏ xã, các ban, ngành đoàn thể xã cùng tham dự.

Kỷ niệm chương được trao cho đồng chí Trương Thái Công - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Vĩnh Hựu để ghi nhận những cống hiến cao đẹp mà đồng chí đã thực hiện trong suốt thời gian qua.

Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nhân đạo” là phần thưởng cao quý nhất của Ban chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam nhằm ghi nhận những đóng góp quý báu của các cá nhân, động viên phát huy tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Đực cảm ơn sâu sắc những đóng góp mà đồng chí Trương Thái Công đã cùng Hội chăm lo cho người dân, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn của dịch bệnh Covid-19, mong rằng trong thời gian tới đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa để Hội Chữ thập đỏ xã Vĩnh Hựu đạt được nhiều kết quả tích cực, thật sự là chiếc cầu nối vững chắc kết nối các nhà hảo tâm và những mảnh đời kém may mắn trong xã hội.

Tác giả bài viết: Mai Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây