Kết quả qua 30 ngày triển khai, thực hiện cao điểm "60 ngày, đêm tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID"

Thứ tư - 20/09/2023 10:41
Theo báo cáo sơ bộ của Công an huyện Gò Công Tây cho biết, tính đến thời điểm hiện nay, kết quả sau 30 ngày triển khai, thực hiện cao điểm "60 ngày, đêm tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID" trên địa bàn huyện Gò Công Tây đã đạt được một số kết quả khả quan và huyện đang tiếp tục khẩn trương tích cực tuyên truyền để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao trong đợt cao điểm ra quân này.
Kích hoạt định danh điện tử tại xã Yên Luông.
Kích hoạt định danh điện tử tại xã Yên Luông.

Được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền và sự hỗ trợ, giúp đỡ, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, nhất là sự quyết tâm quyết liệt của từng cán bộ, chiến sĩ nhiệt tình hăng hái ở các Tổ thu nhận hồ sơ và hướng dẫn công dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID, cùng sự phối hợp của các lực lượng có liên quan như Đoàn Thanh niên, cán bộ, công chức địa phương, các Hội đoàn thể, Ban công tác Mặt trận ấp, Khu phố trong toàn huyện. Trong 30 ngày (từ ngày 20/8/2023 đến 20/9/2023), tổng số hồ sơ định danh điện tử mức 1 và mức 2 toàn huyện đã kích hoạt được trên 55.176 hồ sơ, đạt tỷ lệ 77,3%. Còn lại từ nay đến cuối đợt cao điểm huyện Gò Công Tây sẽ tiếp tục tuyên truyền và thực hiện kích hoạt 16.227 hồ sơ để đạt được chỉ tiêu cấp trên giao là 71.403 hồ sơ. Nhìn chung, công tác tuyên truyền được huyện quan tâm đẩy mạnh, bằng nhiều hình thức phù hợp. Trong đó, chú trọng tuyên truyền ý nghĩa, tầm quan trọng của tài khoản định danh điện tử; hướng dẫn cài đặt, đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử, từ đó tạo sức lan tỏa, đồng thuận, tích cực hưởng ứng của người dân trong cao điểm.

Trong quá trình thực hiện kế hoạch ra quân cao điểm 60 ngày đêm kích hoạt định danh điện tử, Ban Chỉ huy Công an huyện Gò Công Tây đã trực tiếp tiến hành kiểm tra thực tế tiến độ thực hiện tại các Tổ công tác, phân công, bố trí trên 75 lượt cán bộ, chiến sĩ thực hiện công tác kiểm tra, hướng dẫn, đôn đốc, phối hợp trong công tác thu nhận, kích hoạt tài khoản định danh điện tử tại các xã, thị trấn. Ngoài ra, Ban Chỉ huy Công an huyện, thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc... Chính sự quan tâm, động viên kịp thời của các cấp lãnh đạo là nguồn cổ vũ để mỗi cán bộ, chiến sĩ nêu cao tinh thần trách nhiệm, phấn đấu vượt qua khó khăn, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Kim Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây