Banner 30-4-2024

Huyện Gò Công Tây phối hợp tập huấn kiến thức pháp luật về Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng (BVQLNTD) và bán hàng đa cấp

Thứ năm - 09/11/2023 09:26

Sáng ngày 09/11/2023, tại Hội trường Khối vận Huyện ủy Gò Công Tây, Hội BVQLNTD tỉnh phối hợp cùng HBVQLNTD huyện tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức pháp luật về BVQLNTD và bán hàng đa cấp năm 2023. Tham gia tập huấn có đại diện Hội BVQLNTD tỉnh, ông Lê Văn Nhiệm, Chủ tịch Hội BVQLNTD huyện và các thành viên Ban Chấp hành HBVQLNTD huyện, Ban Chủ nhiệm và hội viên 02 Câu lạc bộ Tiêu dùng Phụ nữ, Nông dân huyện và lãnh đạo các ngành, đoàn thể huyện.
Huyện Gò Công Tây phối hợp tập huấn kiến thức pháp luật về Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng (BVQLNTD) và bán hàng đa cấp

Mục đích của Hội nghị nhằm góp phần phổ biến kiến thức pháp luật cho cán bộ, hội viên và nhân dân khi tham gia mua sắm hàng hóa, sử dụng các dịch vụ. Xây dựng ý thức văn hóa trong tiêu dùng, giúp nâng cao kiến thức pháp luật về kinh doanh và các hình thức bán hàng đa cấp.

Hội nghị đã nghe cán bộ Hội BVQLNTD tỉnh giới thiệu: các văn bản pháp luật về Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng; 10 điểm mới nổi bậc của Luật Bảo vệ Quyền lợi Người Tiêu dùng 2023 có hiệu lực kể từ ngày 01/7/2024; trách nhiệm của cơ quan quản lý nhà nước về BVQLNTD; nhận diện các hoạt động kinh doanh đa cấp bất hợp pháp; truyền thông cẩm nang an toàn thực phẩm dành cho người tiêu dùng của Hội BVQLNTD Việt Nam.

Tác giả bài viết: Ngọc Thơ


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn