Banner 30-4-2024

Hội Khuyến học huyện Gò Công Tây trao 68 suất học bổng “Hoàng Hạc” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện

Thứ tư - 05/01/2022 07:32

Sáng ngày 05/01/2022 Hội Khuyến học, Hội Chữ thập đỏ, Huyện đoàn huyện Gò Công Tây phối hợp với đơn vị tài trợ “Quỹ học bổng Hoàng Hạc” Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức trao tặng 68 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt và có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 ở các trường THPT trên địa bàn huyện.
Trao các suất học bổng đến các em học sinh vượt khó học tốt và các em có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19

Trao các suất học bổng đến các em học sinh vượt khó học tốt và các em có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19

Tổng giá trị các suất học bổng là 88 triệu đồng, trong đó có 63 suất học bổng mỗi suất 1.000.000 đồng và 05 suất học bổng mỗi suất là 5.000.000 đồng hỗ trợ cho các em học sinh có cha mẹ mất vì Covid-19.

Đây là việc làm mang ý nghĩa thiết thực nhằm khích lệ tinh thần học tập, động viên các em học sinh vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên học tập tốt. Hoạt động còn thể hiện sự quan tâm chăm lo của xã hội trong sự nghiệp khuyến học, khuyến tài và xây dựng xã hội học tập tại huyện Gò Công Tây.

Nhân dịp này, UBND huyện Gò Công Tây đã tặng hoa, thư cảm ơn đến đơn vị tài trợ “Quỹ học bổng Hoàng Hạc” đồng thời gửi lời chúc đơn vị tài trợ luôn đạt được thành công trong công việc và mong đơn vị tiếp tục đồng hành cùng với huyện Gò Công Tây trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Nguyễn Quyền


 

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn