Huyện Gò Công Tây: Thị trường hoa Tết năm 2024 sôi động nhiều loại hoa rực rỡ giá cả vừa phải

Thứ tư - 31/01/2024 10:14
Hiện nay, không khí Tết đã tràn về khắp các nẻo đường trên địa bàn huyện Gò Công Tây, người người nhà nhà ai nấy đều lo sắm sửa trang trí nhà cửa cho tươi đẹp lên trong dịp Xuân về Tết đến.
Huyện Gò Công Tây: Thị trường hoa Tết năm 2024 sôi động nhiều loại hoa rực rỡ giá cả vừa phải

Thị trường hoa Tết năm nay ở huyện Gò Công Tây phong phú đa dạng các chủng loại bông giấy màu sắc rực rỡ, gốc, dáng đẹp, đây là các loại bông giấy giống mới được nhà vườn lai ghép cho ra đời sản phẩm bông giấy trổ bông tươi thắm đều cả cây ngay dịp Tết Nguyên đán. Tại huyện, bên cạnh các loại bông truyền thống trang trí Tết như vạn thọ, cúc mâm xôi, cúc xơ mít, thì bông giấy là loại cây được người dân ưa thích vì giá trị bền lâu, sau Tết chơi xong, chủ nhà vẫn giữ lại trồng tiếp chờ năm sau cây lại cho bông. Thêm vào đó, bông giấy trổ nhiều bông còn hàm ý mang lại điều may mắn, sung túc cho chủ nhà nên mọi người ưa chuộng loại cây này. Tùy theo kích cỡ, chủng loại mà bông giấy có giá khác nhau. Loại bông giấy truyền thống thì có giá từ 200-400 ngàn đồng 1 chậu, loại bông giấy ghép nhiều màu sắc có giá từ 800.000 đồng / 1 chậu trở lên, năm nay các loại vạn thọ, hoa cúc đều có giá trung bình 70-80 ngàn đồng/ cặp. Đây là mức giá vừa phải để người dân thoải mái mua sắm trong dịp Tết năm nay.
 

hoa tet go cong tay (1)


Trên các tuyến đường Trung tâm của huyện Gò Công Tây, đường hoa xuân Thị trấn Vĩnh Bình đã khởi động với sự tham gia của các gian hàng từ khắp nơi về đăng ký bày bán các sản phẩm hoa kiểng, cây cảnh trưng bày vào dịp Tết tạo nên không khí vui tươi phấn khởi cho người dân huyện Gò Công Tây chào đón mùa xuân mới đang về trên quê hương thân yêu.

Tác giả bài viết: Kim Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây